Chính sách đại lý

I) QUYỀN LỢI ĐẠI LÝ

1.1 Quyền lợi

Hưởng % chiết khấu thương mại, thưởng đạt vượt doanh số theo hợp đồng đã ký kết.

Đại lý được hỗ trợ catalog, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm.

Được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Hỗ trợ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý/NPP để mua hàng.

1.2. Hỗ trợ về hàng hoá

Được đào tạo, cung cấp thông tin về sản phẩm, tư vấn và hỗ trợ về giải pháp, kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Sản phẩm được hưởng đầy đủ các chính sách đổi hàng và bảo hành của công ty.

II) CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI

Sau mỗi quý, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý/NPP để chốt mức triết khấu theo từng cấp cho Đại lý/NPP đó.

Lưu ý:

· Mức sản lượng giao khoán có thể được điều chỉnh tăng theo từng quý, căn cứ vào nhu cầu thị trường tiêu thụ.

· Các mức thưởng doanh thu có thể được điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh của toàn hệ thống.

· Các mức thay đổi sẽ được thông báo cho toàn bộ hệ thống trước khi áp dụng 30 ngày.

III. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

3.1 Thanh toán đơn hàng:

Thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng, hoặc có sự thoả thuận khác giữa các bên. Giảm ngay 1%, trường hợp thanh toán trước khi nhận hàng qua chuyển khoản. Mức chiết khấu sẽ tạm tính theo lũy kế sản lượng trong quý của từng lần nhấp và được tổng kết vào mỗi quý

3.2 Quy định công nợ:

Mức công nợ không vượt quá 40% giá trị hàng hoá, trường hợp vượt định mức nợ thì không được cung cấp hàng, đối tác cần thanh toán số tiền tối thiểu bằng với đơn hàng sẽ lấy tiếp theo.

Công nợ được xác định vào cuối tháng trước ngày 30 và được thanh toán vào đầu tháng trước ngày 10 dựa trên sản lượng bán ra thị trường.

IV. YÊU CẦU

Đại lý/NPP chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách.

Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của công ty được niêm yết trên các phương tiện thông tin đại chúng