Chính sách sửa chữa, bảo hành

1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ADG hoặc các sản phẩm do ADG phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

• Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành của hãng.

Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

ADG đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

– Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

– Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (03) tháng.

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, tem bảo hành, kiểu sản phẩm.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 3.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của ADG gây ra hư hỏng.

Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của hãng.

Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hãng.

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.

Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối, chống dính…

4. Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 076.905.7777. Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm đủ điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

5. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

– Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 076.905.7777 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…

√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

– Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 076.905.7777 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

– Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Đối với các sản phẩm có chính sách lắp đặt tại nhà ADG cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng.

Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng 076.905.7777.

Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.

6. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

– Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của ADG có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

– Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của hãng trên toàn quốc.

7. Lưu ý !

Tất cả các TTBHUQ đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.